Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

[ 400k - NKT ] gặp lại nhã kỳ Sài Gòn 947 Sexy lady phê tận óc với sv của em matxac.com/nhac-san

nhac.vui.vn/nhac-san-cuc-manh-hay-nhat-hien-nay-tuyen-chon 
kenhdj.vn/‎ 
www.nhaccuatui.com 
dj.very.vn 
dj.nguoiay.info 
matxac.com/nhac-san/nghe-nhieu-nhat-trong-tuan 
djviet.net/dj 
www.danthuong.com 
mp3.zing.vn/chu-de/nhac-san 
9nhac.com 
mp3.zing.vn/tim-kiem/bai-hat.html?q=nhac+san 
mp3.zing.vn/album/Nhac-San-01-Various-Artists 
mp3.zing.vn/album/Nhac-San-05-Various-Artists 
nhacsan.org 
thoatxac.net 
vdj.vn/nhac-san-hay-nhat-cat1 
dj247.net/bay 
tuoigi.com
djnhacsan.net 
chiasenhac.com 
nhacsandj.net 
nhacdance.net 
sannhac.com 
clubdjquynhon.blogspot.com 
dj.com.vn 
dj-vietnam.com 
www.djbay.org 
chothuoc24h.com 



Lâu lắm Hà Nội mới nắng ráo trời đẹp, anh em lại tụ tập ăn nhậu cái , liên hoan đá bóng đá bánh 26-3 tổng công ty , dù giải nhất từ dưới lên nhưng ăn nhậu vẫn phải tưng bừng .
Phê như con tê tê cả lũ , tụi nó đi kara ô tay còn mình thì đánh bài lủi , gần NKT đây đi phịch em Nhã Kỳ phát vì trước em sv cho tê tái quá .
Gặp nhau rất mừng là em vẫn còn nhờ ơ nhớ sắc nhớ đến mình , thấy mình người đầy mùi rưọu em lôi mình đi tắm cái cho tỉnh táo tầu , nước nóng vào thư thái thật , xong xuôi thì cũng nuy ra mà quất , 2 lần gặp mình em đều mặc sơ mi . Gợi dục thật .


Trích dẫn:
Đánh giá thì vẫn rất tuyệt vời , so với cảm nhận của mình đợt trước về em chả có gì thay đổi cả
Nghệ danh : Nhã Kỳ công nhận là sexy như nhã kỳ
Giá 400k/1sh , kv : CG - NKT , có some
Face : 7,5 xinh , duyên , quyến rũ , hàm răng trắng đều đẹp gợi cảm
body : nhỏ nhắn xinh xắn , cao khoảng 1m56 , trắng trẻo , ăn mặc kín đáo mà lại rất gợi cảm
V1 : 7 , bánh dầy chắc tay nhưng nhũ hoa hơi to, dù vẫn hồng hào
V2 : 7 , eo thon đẹp
V3 : 7 dù không to nhưng nhìn vào lò xo cũng thẳng , mông căng tròn , mẩy ,sexy kinh người cong mông lên chỉ muốn nhét cu vào
Bím và SV : Bím đẹp , mọng nước , nước đã nhiều càng chơi càng ra nước , nhỏ khít hay do em co bóp mà thực sự cảm giác phê, đặc biệt lông mọc rất đẹp. sv thì anh em coi hình nhé mình chấm điểm 9 dù không có WC sướng tận óc
Số đã có ở trung tâm anh em vào link đây lấy nhé .
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=855332

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét